จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2563

รับออกแบบจัดสวนลาดพร้าวโทร 094-9564965


ออกแบบจัดสวนลาดพร้าว
รับออกแบบจัดสวนลาดพร้าวโทร 094-9564965 รับออกแบบจัดสวนปรับภูมิทัศน์ บริการออกแบบจัดสวนแต่งบ้าน
จัดสวนลาดพร้าว,แบบสวนหน้าบ้านลาดพร้าว,จัดสวนสวยลาดพร้าว,จัดสวนสวยลาดพร้าว,จัดสวนหน้าบ้านลาดพร้าว
รับเหมาจัดสวนลาดพร้าวดูแลสวน รับปูหญ้า ขุดล้อมต้นไม้ใหญ่ ออกแบบทำน้ำตก บ่อปลา น้ำล้น น้ำพุ 

ตกแต่งสวนลาดพร้าว
จัดสวนลาดพร้าว
แบบสวนหน้าบ้านลาดพร้าว
จัดสวนสวยลาดพร้าว
จัดสวนข้างบ้านลาดพร้าว
จัดสวนสวยลาดพร้าว
จัดสวนหน้าบ้านลาดพร้าว
แต่งสวนหน้าบ้านลาดพร้าว
รับจัดสวนลาดพร้าว
บ้านและสวนลาดพร้าว

สอบถาม ปรึกษา คลิกเลย         



   
รับจัดสวนลาดพร้าวภายใน และภายนอกอาคาร จัดสวนให้แก่โครงการหมู่บ้านจัดสรร บริการดูแลปรับปรุงสวน ให้บริการเช่าต้นไม้ประดับภายในอาคาร และจัดแต่งต้นไม้สำหรับงานนิทรรศการ โดยใช้บุคลากรที่มีความรู้ความชำนาญทางด้านการออกแบบและจัดภูมิทัศน์ โดยเฉพาะรวมไปถึงทีมงานที่มีคุณภาพที่พร้อมจะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจและจัดสวนสวย................
มีประสิทธิภาพในการทำงาน รับจัดสวน, รับออกแบบจัดสวน, รับดูแลสวน, จัดสวนภายใน, จัดสวนทาวน์เฮาส์, จัดสวนทาวน์โฮม, จัดสวนบริเวณรอบบ้าน, จัดสวนกระถาง,
จัดสวนระเบียง ตกแต่งสวนลาดพร้าวปรับภูมิทัศน์ ทำม่านน้ำ, ม่านน้ำหินกาบ, บ่อปลาคราฟ, น้ำล้น, น้ำตกหินเทียม, น้ำตกหินธรรมชาติ งานตกแต่งสถานที่ด้วยหินเทียม งานหินเทียมทุก
ประเภทและรับสร้างสระว่ายน้ำ สวนที่บ้านท่านให้สวยงาม หรือสวนที่มีพื้นจำกัด พร้อมให้บริการเปลี่ยนต้นไม้ภายในอาคารจัดสวนหน้าบ้านลาดพร้าวบริการบำรุง ดูแลสวน รักษาสนาม
 เพื่อช่วยลดภาระ ด้วยบริการคุณภาพจาก บำรุงดูแลรักษา ตัดแต่งต้นไม้ สนามหญ้าพร้อมใส่ปุ๋ยและฉีดยาฆ่าแมลงแต่งสวนหน้าบ้านลาดพร้าว เพื่อให้สวนและสนามของท่านคงความ
งดงามและสวยสดตลอดไป  และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดสวน

ประโยชน์ของการจัดสวนลาดพร้าว
1.การจัดสวนลาดพร้าวทำให้เกิดการดูแลพื้นที่อย่างดี   มีขอบเขตแน่นอน  เกิดความปลอดภัยในการใช้พื้นที่

2.การจัดสวนเป็นการช่วยลดมลภาวะต่างๆ  เช่น  เสียงรบกวน  ฝุ่น  ลม  แสงแดด  ด้วยการออกแบบมาควบคุม  เพราะการจัดสวนลาดพร้าวเป็นการควบคุมและสร้างสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมน่าอยู่
3.การจัดสวนลาดพร้าวทำให้พื้นที่สะอาด  อากาศบริสุทธิ์  ควบคุมระดับอุณหภูมิ  แสงแดด  ให้อยู่ในสภาพที่เหมาะสมกับความต้องการ

4.การจัดสวนลาดพร้าวช่วยให้มีการวางแผนการใช้พื้นที่  ที่มีอยู่อย่างจำกัดให้เกิดประโยชน์มากที่สุดมีสัดส่วน  ขอบเขตที่เหมาะสมแน่นอน  เช่น  บริเวณพักผ่อนส่วนตัว  
บริเวณออกกำลังกาย  พื้นที่สวนครัว  สนามเด็กเล่น  สวนไม้ดอกไม้ประดับ  หรือพื้นที่ใช้สอยอื่นๆ

5.การจัดสวนลาดพร้าวช่วยแก้ไขและปิดบังสภาพแวดล้อมที่ไม่น่าดู  และยังแก้ไขการพังทลาย  การเสื่อมโทรมของหน้าดินอีกด้วย
6.การจัดสวนลาดพร้าวช่วยให้เกิดความสุขทางด้านจิตใจ  เพราะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและพืชพรรณ

ความสำคัญของการตกแต่งสวนลาดพร้าว
“จัดสวน,, นั้นเป็นส่วนหนึ่งของเรื่อง Lan?dscape gordenning มีผู้ให้ชื่อในภาคภาษาไทย ว่า “อุทยานวิทยา,, ซึ่งเป็นสาขาหนึ่งของพืชสวนหรือพืชกรรม (Horticultuve)
ไทยเราได้มีการจัดสวนกันมานมนานแล้ว จากหลักฐานในศิลาจารึกสมัยกรุงสุโขทัย และหนังสือวรรณคดีต่าง ๆ สมัยกรุงศรีอยุธยาเรื่อยมาจนถึงกรุงรัตนโกสินทร์ได้กล่าวไว้หลายตอน
สมัยก่อนการจัดสวนลาดพร้าวนิยมจัดทำในพระราชอุทยานของพระเจ้าแผ่นดิน ภายในบ้านขุนนางผู้ใหญ่ หรือตามวัดวาอารามเท่านั้น ยังไม่แพร่หลายเข้าไปในบ้านสามัญชนทั่วไป 
เพิ่งจะมาตื่นตัวกันในระยะเมื่อไม่นานมานี้เอง อาจเป็นเพราะอิทธิพลของสถาปัตยกรรมใหม่ ๆ ที่บังคับให้ต้องจัดสวนลาดพร้าวเพื่อเชิดชูอาคารสิ่งก่อสร้างนั้น ๆ ให้เด่นขึ้นอีกประการหนึ่ง
เนื่องจากธรรมชาติที่มีอยู่ถูกทำลายย่อยยับด้วยความเจริญของบ้านเมือง จึงจำเป็นที่จะต้องหามาชดเชยให้สิ่งแวดล้อมอยู่ในสภาวะสมดุลย์

ความมุ่งหมายที่สำคัญก็เพื่อตกแต่งบริเวณบ้านหรืออาคารสถานที่ให้เกิดความสวยงามน่าดู เกิดความสุขสดชื่นทั้งกายและใจแก่เจ้าของบ้าน ครอบครัวที่พักอาศัย
ตลอดจนเป็นที่สุขตาสุขใจแก่ผู้ที่ได้พบเห็น



ออกแบบจัดสวนงจรเข้บัว
ออกแบบจัดสวนงลาดพร้าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น